top of page

ผลการประชุม กศจ. ครั้งที่ 6/2562

วันที่ 14 สิงหาคม 2562 นายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร (กศจ.) พิจารณาระเบียบวาระด้านพัฒนาการศึกษา และด้านการบริหารงานบุคคล ซึ่งมีการอนุมัติในระเบียบวาระ ดังนี้

1.มีมติเห็นชอบการขอใช้เงินเหลือจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 งบลงทุน ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41

2.มีมติเห็นชอบผลการประเมินการเตรียมความพร้อมและพัฒนาอย่างเข้ม ตำแหน่งครูผู้ช่วย และอนุมัติ ให้สั่งแต่งตั้งครูผู้ช่วยที่ผ่านการประเมินให้ดำรงตำแหน่งครู จำนวน 2 ราย

3.มีมติเห็นชอบผลการประเมินด้านที่ 1 ด้านที่ 2 และด้านที่ 3 ของข้าราชการครูและบุคลากร ทางการศึกษาที่ขอมีวิทยฐานะครูชำนาญการ และสั่งแต่งตั้งให้ผู้ผ่านการประเมินให้มีวิทยฐานะ ครูชำนาญการ จำนวน 10 ราย

4.มีมติเห็นชอบผลการประเมินด้านที่ 1 และด้านที่ 2 ของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่ขอมีหรือเลื่อนเป็นวิทยฐานะชำนาญการพิเศษ จำนวน 14 ราย

5.มีมติเห็นชอบผลการประเมินที่เกิดจากการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตามความเห็นของคณะกรรมการประเมินผลงานฯ และอนุมัติให้สั่งแต่งตั้งข้าราชการครูและบุคลากร ทางการศึกษา ผู้ผ่านการประเมินให้มีและเลื่อนเป็นวิทยฐานะชำนาญการพิเศษ จำนวน 29 ราย

6.มีมติอนุมัติให้เลื่อนวิทยฐานะเป็นครูเชี่ยวชาญ จำนวน 1 ราย

7.มีมติอนุมัติเป็นหลักการให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาส่งคำร้องขอย้ายผู้บริหารสถานศึกษา ที่ประสงค์ขอย้ายไปต่างเขตพื้นที่การศึกษา และแจ้งให้ที่ประชุมทราบในการประชุมคราวต่อไป

8.มีมติเห็นชอบการย้ายและแต่งตั้งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สายงานบริหารสถานศึกษา กรณีย้ายสับเปลี่ยน จำนวน 2 ราย

9. มีมติเห็นชอบรับย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษา ตามมาตรา 38 ค.(1) ตำแหน่งศึกษานิเทศก์ กรณีพิเศษ จำนวน 1 ราย

10. มีมติเห็นชอบให้แก้ไขคำสั่งสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 กรณี สพฐ. ได้จัดสรรตำแหน่งและอัตราเงินเดือนมากำหนดตำแหน่งใหม่ เพื่อให้การกำหนดตำแหน่งและ อัตราเงินเดือนถูกต้อง ตรงกัน


ดู 668 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page